Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Chọn váy dạ hội cho cô dâu

Nếu có váy dạ hội may sẵn để thử và lựa chọn thì vẫn tốt hơn, tuy nhiên mẫu trên thị trường hiện nay rập khuôn và kém đa dạng, chưa chắc đã làm hài lòng những cô dâu sành điệu và kĩ tính trong chuyện ăn mặc. 

 Nên nhớ 3 tiêu chí cơ bản để có một chiếc đầm dự tiệc mặc trong tiệc cưới như ý, đó là: hợp dáng người, vừa túi tiền và thoải mái. 



đầm đẹp dự tiệc chào bàn tiệc cưới nên có độ rũ, để khi di chuyển tạo được chuyển động nhẹ nhàng và  không bóng để tạo vẻ đẹp sang trọng, nền nã .



- Cô dâu mũm mĩm nên tránh xa kiểu áo cúp ngực, vì nó sẽ làm lộ hết đôi cánh tay không thon thả và bờ vai thô. 



-Cô dâu gầy có thể lựa dáng váy cúp ngực , và các kiểu dáng đa dạng khác như áo có tay, vai chéo, cổ chữ V,...tuy nhiên hãy lưu ý nhấn nhá thêm ở eo và ngực để váy có được tổng thể hài hoà hoàn mỹ.



- Nếu bạn không cao lắm, có thể chọn dáng váy Mullet với vẻ đẹp đa dạng, phía trước ngắn phía sau dài để bạn vẫn uyển chuyển thướt tha mà không bị vướng víu giữa các bàn tiệc. 



- Kiểu đầm phối ren 2 lớp, phía trong ngắn, ở ngoài phủ một lớp ren hoặc voan mỏng cũng rất lí tưởng giúp bạn gái có thân hình mảnh mai uyển chuyển hơn. 






 Một số bài viết liên quan:

váy dự tiệc hoàn hảo cho tiệc cưới

Tạo ấn tượng trong đêm tiệc với đầm sequin

Chọn váy xòe cho cô nàng kẹo ngọt
Chân váy bút chì cho cô nàng công sở





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét